วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

BABY I'M SORRY #ฟิคขอโทษ l Chapter10 บทที่9 (คนดีของแทยง)

            


BABY I'M SORRY


บท - ที่ - เก้า


คนดีของแทยง












          “เตนล์..คุณรักผมมั้ย?


            ร่างบางนอนมองคนด้านบนด้วยสายตาหยาดเยิ้ม อาจเป็นเพราะเพิ่งผ่านการร้องไห้มาด้วยเลยยิ่งทำให้สายตาของเตนล์ยิ่งดูยั่วยวนเข้าไปใหญ่ มุมปากบางยกยิ้มให้แทยงแขนบางยกขึ้นไปโอบรอบคอร่างสูงก่อนจะเอ่ยตอบออกมา


            รักสิ เตนล์รักแทยงนะครับ



สิ้นคำตอบของเตนล์ แทยงก็มอบจูบให้ร่างบางอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันร้อนแรงและวาบหวามกว่าจูบที่แล้วมากนัก แทยงปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ตัวเองสวมใสออกทีละเม็ดจนหมดก่อนจะสลัดเสื้อที่ตัวเองใส่ออกไปจากร่าง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่จูบตอบกลับมาอย่างไม่ประสาเท่าไหร่ ยิ่งดึงดูดให้แทยงอยากจะมอบบทเรียนบทรักให้เตนล์ค่อยๆเรียนรู้ไปซ้ำๆ


เสื้อยืดตัวบางที่เตนล์สวมใส่ถูกเลิกขึ้นเผยให้เห็นผิวขาวเนียนอมชมพูไปทั่วทั้งตัว ยอดอกสีชมพูตั้งชูชันรับกับมือหนาที่บีบเค้นอย่างลื่นมือ ก่อนจะเปลี่ยนจากมือหนามาเป็นริมฝีปากร้อนที่ผละจูบจากริมฝีปากหวานมาดูดดึงติ่งไตสีสวยที่ล่อตาล่อใจซะเหลือเกิน


อ๊ะ แทยง เสียงหวานครางเรียกชื่อชายหนุ่มเสียงกระเส่า สัมผัสวาบหวามที่เตนล์ได้รับมันช่างแปลกใหม่สำหรับเตนล์เหลือเกิน ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่นยามที่ฟันคมขมเม้มไปที่เนินอกเนียนสร้างรอยรักไว้เป็นหลักฐานปรากฏชัดแก่สายตา มือบางขยำผ้าปูที่นอนบริเวณช่วงเอวแน่น เมื่อถูกมือหนาบีบเข้าที่สะโพกมนแล้วค่อยๆเลื่อนมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางเอาไว้ ไม่รู้เมื่อไหร่ที่กางเกงที่เตนล์สวมอยู่ถูกดึกออกไป แทยงก้มลงไปใช้ลิ้นหยอกล้อที่ส่วนปลายของร่างบางก่อนจะค่อยๆใช้ปากครอบลงไปดูดดุนแท่งเนื้อร้อนของเตนล์จนร่างบางเด้งเอวสวนกลับมา


ดวงตาคมเงยขึ้นไปมองใบหน้าหวานที่เชิดหน้าขึ้นเพราะความเสียวซ่านที่เขามอบให้ ยิ่งถูกมือบางขยำกลุ่มผมนิ่มของตัวเองแล้วแทยงยิ่งพอใจ ร่างเล็กกระตุกอยู่สองสามที ก่อนหยาดน้ำขาวขุ่นจะไหลพุ่งออกมาจนแทบเต็มปากของคนที่ปรนเปรอ


ดวงตาคมสีน้ำตาลเข้มเป็นประกายยามเมื่อจ้องมองผลงานชิ้นเอกของตนบนร่างกายของร่างบาง ทั้งคราบน้ำรักที่เพิ่งไหลทะลักออกมาจนล้นปาก ทั้งร่องรอยรักสีกุหลาบที่เขาฝากเอาไว้ที่หน้าอกเนียน อีกทั้งใบหน้าหวานที่กำลังแสดงถึงอาการปริ่มในรสรัก



เตนล์ปรือตามองคนร่างสูงที่ยกเรียวขาข้างขวาของตนขึ้นมาวางพาดบนไหล่หนา มือหนาลูบเอาน้ำรักสีขาวขึ้นมาป้ายลงที่ช่องทางรักสีชมพูก่อนจะแทรกนิ้วเรียวของตัวเองเข้าไปทำการเบิกทางให้กับร่างบางที่ไม่เคยทำกิจกรรมอย่างว่า คิดถึงตรงนี้ความสุขก็แทบจะจุกอกแทยงแค่กำลังจะได้สัมผัสเตนล์เขาก็รู้สึกดีมากแล้วแต่พอได้มารู้ว่าตัวเองจะได้เป็นคนแรกของเตนล์ด้วยก็ยิ่งมีความสุข



จากหนึ่งนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้วและก็เพิ่มเป็นสามนิ้วยิ่งรู้สึกถึงช่องทางที่ตอดรัดนิ้วของเขาแล้วแทยงก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าร่างกายของเขาได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองแล้วจะเป็นยังไง ร่างกายบางเริ่มสั่นเทา อยู่ๆเตนล์ก็รู้สึกกลัวสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นมา เขาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เตนล์กำลังจะร่วมรักกับใครสักคน ร่างสูงโน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากกับปากหวานก่อนจะใช้ปลายลิ้นสากร้อนอุ่นเกี่ยวพันกับลิ้นเล็ก เพื่อทำให้ร่างบางละความสนใจจากช่องทางด้านหลังและค่อยๆคลายความกลัวในใจลง



แทยงชักมือออกมาจากช่องทางรัก ใช้มือข้างเดียวกันนั้นจับแท่งเนื้อของตัวเองรูดขึ้นลง (ไม่ต้องถามหากางเกงนะ แทยงถอดไปพร้อมกับตอนที่ถอดกางเกงให้เตนล์นั่นแหละ)



แทยง.. เสียงหวานที่เอ่ยเรียกเจ้าของชื่อที่กำลังเตรียมการกับอาวุธของตัวเองให้เงยขึ้นมามองใบหน้าหวานที่นอนมองเขาด้วยสายตาหวานหยาดเยิ้ม


ว่าไงครับคนดี


เตนล์กลัว


ไม่ต้องกลัวนะ ผมสัญญาว่าจะทำเบาๆนะครับ แทยงเอ่ยแล้วก็ก้มลงไปจูบปากสีเชอรี่อีกครั้ง
สัมผัสที่อ่อนโยนที่ถูกมอบโดยคนด้านบนดึงสติของเตนล์ให้ค่อยๆมัวเมาไปกับบทรักที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้า มือหนาจับแท่งเนื้อร้อนของตัวเองมาจ่อที่ปากทางรักก่อนจะค่อยกดร่างกายตัวเองเขาไปช้าๆ ฟันเล็กที่กัดลงมาที่ริมฝีปากล่างของแทยงอย่างลืมตัวทำให้แทยงต้องส่งมืออีกข้างที่ยังว่างอยู่ไปบีบนวดสะโพกมนให้ผ่อยคลายและหยุดเกร็งสักที


"อื้อออ.." เสียงหวานครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อแท่งเนื้อร้อนกระแทกโดนเข้าที่จุดกระสันซ้ำแล้วซ้ำอีก หยาดน้ำใสไหลออกมาจากดวงตากลมเพราะความเจ็บและจุกในช่องท้อง แต่เพียงไม่นานความรู้สึกนั้นก็แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านและกลายเป็นความรู้สึกดีไปในที่สุด


แทยงช้อนร่างบางขึ้นมากอดไว้ก่อนจะพลิกร่างบางให้ขึ้นมาอยู่ด้านบนแทนโดยที่ร่างกายของทั้งคู่ยังคงไม่ผละออกจากกัน เตนล์กัดปากล่างของตัวเองจนแทบจะเป็นห้อเลือดใบหน้าหวานเชิดขึ้นยามที่สะโพกหนากระแทกสวนขึ้นมาซ้ำๆ


ใบหน้าหวานที่แทยงมักจะเห็นซ้อนทับขึ้นมาบนใบหน้าของคู่นอนทุกคนของเขาบัดนี้กำลังสะบัดไปมาเพราะแรงกระแทกที่เตนล์กำลังทิ้งสะโพกลงมากับลำตัวของเขา บ่อยครั้งที่แทยงมักจะคิดว่าคู่นอนของตัวเองเป็นเตนล์แล้วเขาก็จะสำเร็จความใคร่อย่างสุขสมในทุกๆครั้ง แต่หลังจากวันนี้ไปแทยงคงไม่จำเป็นต้องใช้ใครอื่นมาเป็นตัวแทนแล้วล่ะ ก็ในเมื่อตัวจริงกำลังออนท็อปเขาอยู่ตรงนี้และเตนล์ตัวจริงก็เร่าร้อนแล้วก็เซ็กซี่กว่าพวกนางแบบคัพซี คัพดี เป็นไหน


อ๊ะๆ แท..ยง..


ลมหายใจอุ่นถูกพ่นออกมาหนักหน่วงตามแรงความต้องการที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน ใบหน้าหวานเห่อร้อนจนกลายเป็นสีแดง เนื้อตัวที่ขาวเนียนก็เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ จนคนมองยิ่งเร่งสะปีดสวนสะโพกกลับไปแรงขึ้น



อืมม เตนล์


เสียงทุ้มครางต่ำอย่างสุขสมยิ่งใกล้ถึงจุดสุดยอดแทยงก็ยิ่งครางดังขึ้นเพียงไม่นานร่างสูงก็กระตุกสองสามทีแล้วปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นย้อนทะลักออกมาเปรอะเปื้อนที่นอนบริเวณหว่างขาแทยงเต็มไปหมดพร้อมกับท่อนเนื่อของเตนล์ที่ปล่อยน้ำรักออกมาเต็มหน้าท้องเขาเช่นกัน แขนแกร่งดึงคนร่างบางที่นั่งหอบอยู่บนตักเขาให้โน้มตัวลงมาก่อนจะมอบจูบหวานๆให้เป็นรางวัลคนเก่งที่ทำให้เขาปลดปล่อยออกมาได้มากมายกว่าครั้งไหนๆทั้งคู่นอนจูบกันเนิ่นนาน จนเตนล์ที่เพิ่งเสียพลังงานอย่างหนักไปหลับคาหน้าอกแกร่งทั้งๆที่ยังจูบกันอยู่และส่วนนั้นของร่างกายแทยงก็ยังไม่ได้ถอดถอนออกไป


แทยงถอนจูบจากริมฝีปากหวานละมุนที่ตอนนี้เจ้าของความหวานได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว ริมฝีปากหยักทรงกระจับจูบซับเหงื่อที่ซึมออกมาบริเวณขมับของเตนล์ ก่อนจะไล่จูบไปตามสันแก้มและจบที่ริมฝีปากหวานอีกครั้งแล้วกอดอีกคนไว้แน่นก่อนจะเอ่ยประโยคเดิมๆที่เข้ามักจะเอ่ยทุกครั้งหลังเสร็จกิจกรรมอย่างว่า


ประโยคที่เข้าอยากจะบอกคนๆเดียวมาตลอด




ฝันดีครับคนดีของผม





กลับไปอ่านต่อที่เด็กดี >> https://writer.dek-d.com/Jubchai/story/viewlongc.php?id=1626370&chapter=10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น