วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

BABY I'M SORRY #ฟิคขอโทษ l Chapter7 บทที่ 6 (เครื่องสำเร็จความใคร่ยูตะ)





BABY I'M SORRY


บท - ที่ - หก



เครื่องสำเร็จความใคร่ยูตะ












ยูตะถูกโยนลงบนเตียงของบ้านพักตากอากาศก่อนที่ร่างสูงของฮันโซลจะตามมาคร่อมทับตัวร่างบางไว้ทันที    


ฮันโซล คุณจะทำอะไร?!ยูตะถามเสียงตะกุกตะกัก เมื่อถูกอีกคนจู่โจมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มือบางทั้งสองถูกตรึงเอาไว้เหนือหัว ร่างกายเริ่มสั่นเทาด้วยความกลัว ริมฝีปากร้อนลากผ่านลำคอขาวเนียนแล้วก็ใช่ฟันคมขบเม้มไปทั่วสร้างรอยรักไปพร้อมๆกับรอยแผลในใจยูตะไปด้วย


มือหนาจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกนั่นยิ่งทำให้ร่างบางสั่นเข้าไปใหญ่ ความรู้สึกกลัวเมื่อตอนแรกเจอกลับมาอีกครั้ง ริมฝีปากร้อนบดขยี้จูบลงมาที่ริมฝีปากบางอย่างรุนแรง ร่างบางพยายามดิ้นสุดชีวิตแต่ฮันโซลตอนนี้เหมือนกับผีบ้าที่ไม่สนใจฟังคำพูดใดๆของยูตะทั้งนั้นนอกจากความคิดของตัวเอง น้ำตาใสๆที่ยูตะพยายามกลั้นเอาไว้ไหลออกมาในที่สุด เมื่อเสื้อที่ตัวเองสวมใส่ถูกมือหนากระชากออกอย่างไร้ความปราณี


ฮึก อย่า!!”


แควก!!!!!!!!


กางเกงชั้นในตัวสุดท้ายที่ปกปิดร่างกายถูกฉีกออกจนไม่เหลือชิ้นดี ไม่รู้เมื่อไหล่ที่สองแขนของยูตะถูกมัดไว้กับหัวเตียงทำให้ตอนนี้ร่างบางไม่สามารถที่จะผลักดันร่างสูงออกไปได้ ที่ทำได้ก็มีเพียงดีดดิ้นไปมาเท่านั้น


ริมฝีปากได้รูปก้มลงมาขบเม้มไปที่หน้าอกเนียน ทั้งดูดทั้งกัดติ่งไตสีชมพูทั้งสองข้างสลับไปมาจนร่างบางรู้สึกถึงความเจ็บที่หน้าอกทั้งสองข้าง ฮันโซลส่งมือหนาลงไปบีบเค้นที่สะโพกมนจนเจ้าของร่างระบมไปหมด



ฮันโซล ฮึก..ผมเจ็บยูตะร้องออกมาเสียงแผ่วพยายามที่จะให้ร่างสูงหยุดการกระทำลงแต่พูดไปก็เหมือนลมเบาๆที่เป่าผ่านหูฮันโซลไป



ไม่เข้าหัว และ ไม่สนใจ


ริมฝีปากหนากดจูบลงมาที่ริมฝีปากบางอีกครั้ง ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากเพื่อดูดด่ำความหอมหวานแม้ยูตะจะพยายามเม้มปากแค่ไหนแต่ก็แพ้ชั้นเชิงของฮันโซลอยู่วันยังค่ำ ลิ้นร้อนเกี่ยวรัดลิ้นของยูตะที่พยายามขัดขืนพร้อมกับมือหนาที่เลื่อนมากอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบางไว้แล้วก็รูดขึ้นลง สร้างความเสียวซ่านที่มาพร้อมกับความกลัวให้กับคนใต้ร่างอย่างห้ามไม่ได้


 อื้อๆๆเสียงหวานร้องประท้วงอยู่ในลำคอกเมื่อรู้สึกว่าลมหายใจกำลังถูกลิดรอนไปจนแทบไม่เหลือ ฮันโซลถอนริมฝีปากออกมาแล้วลากริมฝีปากลงมาที่หน้าท้องแบนราบ ลิ้นรอนเลียวนที่รอบสะดือสร้างความสะท้านให้กับร่างบางยิ่งนัก ต่อด้วยขบเม้มลงไปสร้างรอยขึ้นมาเพิ่มใหม่ให้กับร่างกายขาวนวลอีกนับไม่ถ้วน


อึก ฮะ..ฮันโซล อ๊ะ..อย่า..น้ำตาใสๆไหลลงมาจากดวงตาของยูตะไม่ขาดสาย ตอนนี้ต่อให้ยูตะจะร้องไห้ออกมาจนน้ำตาหมดตัวฮันโซลก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย


มือหนายังคงทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนมืออีกข้างก็เปลี่ยนจากสะโพกมนมาที่ช่องทางด้านล่างที่ทำให้ยูตะถึงกับกรีดร้องออกมาเสียงหลงเมื่อนิ้วเรียวของฮันโซลสอดใส่เข้ามาโดยไม่ถามความสมัครใจของยูตะสักคำ


อ๊า!!”


เรียวขาทั้งสองข้างถูกมือหนาจับให้แยกออกจากกันก่อนที่ท่อนเนื้อแข็งแรงจะถูกสอดใส่เข้ามาแทนที่นิ้วเรียวทั้งสามนิ้วของฮันโซล การกระทำที่อุกอาจของฮันโซลทำให้ยูตะเบิกตากว้างเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับพยายามถดกายหนีแต่ก็ถูกมือหนาจับสะโพกมนยึดไว้ แล้วสวนขยับสะโพกเข้าออกอย่างรวดเร็ว



อ๊ะ ยะ หยุดฮึก ยะ หยุดเถอะฮึก ได้โปรดฮึก ฮือๆๆ น้ำใสๆไหลออกมาไม่ขาดสายยูตะยังไม่หยุดพยายามที่จะอ้อนวอนขอร้องฮันโซลแม้ว่าสติในตอนนี้เริ่มจะเลือนหายไปแล้วก็ตาม เสียงสะอื้นของร่างบางเรียกให้ฮันโซลที่กำลังหน้ามืดตามัวเงยหน้าขึ้นมามองและก็ต้องชะงักเมื่อเห็นหยาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มใสของยูตะ แต่เพียงชั่วครู่เท่านั้นร่างสูงก็กลับเข้ามาบรรเลงบทรักที่ร่างบางไม่เต็มใจต่อไป



ในเมื่อเดินมาไกลถึงขนาดนี้แล้วฮันโซลคงจะถอนตัวไม่ทันแล้วล่ะ


 นายต้องเป็นของฉันคนเดียวยูตะ ต้องเป็นของฉันคนเดียว!” สิ้นคำพูด ริมฝีปากหนาก็บดขยี้ลงมาปิดปากยูตะทันที ไม่ปล่อยให้มีคำพูดใดๆออกมา พร้อมสะโพกหนาที่ขยับเร็วขึ้นไปอีก


อื้อ อื้อเสียงครางที่ไม่เป็นภาษาของยูตะยิ่งทำให้ฮันโซลหยุดไม่ได้ ภายในบ้านที่เงียบสงบไม่มีเสียงใดนอกจากเสียงครางของร่างบางและเสียงเนื้อที่กระทบกับเนื้อดังเป็นจังหวะตามการขยับสะโพกของร่างสูง ความเร็วในการรัวสะโพกที่เพิ่มขึ้นยิ่งสร้างความเจ็บปวดให้ร่างบางยิ่งนัก



ฮันโซลยังคงบรรเลงบทรักของเขาต่อไปโดยไม่เว้นโอกาสให้ยูตะได้หายใจริมฝีปากหนาบดจูบริมฝีปากบางอย่างต่อเนื่อง ลิ้นร้อนควานไปทั่วโพรงปากหวังกอบโกยความหอมหวานออกมาให้หมดแต่ยิ่งดูดด่ำเท่าไหร่ความหวานยิ่งเพิ่มขึ้นจนร่างสูงไม่สามารถถอนริมฝีปากออกไปได้



อื้อๆ อืมอื้มมม เสียงหวานจากในตอนแรกที่พยายามประท้วงเริ่มคล้อยตามกับรสจูบที่ร่างสูงมอบให้สัมผัสที่ป่าเถื่อนเมื่อสักครู่เริ่มแปลเปลี่ยนเป็นความอ่อนโยนที่เข้ามาแทรกช้าๆ ดวงตาหวานเยิ้มของยูตะที่ฮันโซลเห็นยิ่งกระตุ้นให้ร่างสูงขยับสะโพกเร็วขึ้น และเร็วขึ้นอีก แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ



อ๊ะ ยูตะ อืม ยูตะ..... เสียงทุ้มครางชื่อคนใต้ร่างออกมาเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดก่อนร่างสูงจะกระตุกสองสามทีแล้วปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นออกมา ท่อนเนื้อร้อนถูกถอนออกมาจากช่องทางรัก พร้อมกับน้ำรักสีขาวขุ่นที่ไหลย้อนออกมาตรงปากช่องทางรักของร่างบาง



ฮันโซลทรุดตัวลงนอนข้างๆยูตะด้วยอาการเหนื่อยหอบดวงตาคมไล้มองไปทั่วใบหน้าหวานที่ตอนนี้เปลือกตาสีมุกได้ปิดลงไปแล้ว ก่อนที่แขนแกร่งจะเกี่ยวตัวร่างบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอด ริมฝีปากหนากดจูบไปที่หน้าผากมนพร้อมกับเปลือกตาหนาที่ปิดลงเช่นเดียวกัน






ฉันรักนายยูตะ





กลับไปอ่านที่เด็กดี >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1626370&chapter=7



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น